CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI EHERBAL
Giới thiệu chung: eHerbal là nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm sức khỏe từ nguồn nông sản phong phú và dược liệu quý của Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng có nguồn gốc rõ ràng, bổ dưỡng, an toàn dựa trên công nghệ tiên tiến giúp người dùng nâng cao sức khỏe toàn diện.
Tầm nhìn (Vision):
-
eHerbal hướng đến trở thành một đối tác toàn cầu tin cậy trong lĩnh vực sản phẩm sức khỏe từ nông sản và dược liệu.
- eHerbal mang những tinh hoa của Nông sản và Dược liệu Việt Nam ra thế giới, giúp mọi người có một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.
Sứ Mệnh (Mission):
- eHerbal cam kết nâng cao giá trị của nông sản và dược liệu Việt Nam thông qua ứng dụng công nghệ hiện đại.
- eHerbal góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của nền kinh tế địa phương và nâng cao sức khỏe cho cộng đồng toàn cầu.
Câu chuyện thương hiệu eHerbal qua chữ PURE
Pure:
P-PEOPLE: eHerbal lấy con người làm trung tâm trong mọi hoạt động của mình. Tôn trọng cá nhân, các giá trị con người. Hướng tới xây dựng các giá trị nhân văn đây là nền tảng cho một xã hội văn minh và thịnh vượng.
U-unlimited innovation: eHerbal coi trọng đổi mới sáng tạo không ngừng, đây là ưu tiên hàng đầu và đây là hoạt động cốt lõi trong việc phát triển của công ty. Xây dựng eHerbal thành một tổ chức học tập trọn đời.
R – reality: eHerbal cam kết mang đến các sản phẩm lành, tự nhiên có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch. eHerbal luôn hướng tới việc giữ các giá trị thành phần, hương vị nguyên bản và chân thật nhất bằng cách áp dụng các công nghệ hiện đại và tiên tiến.
E-Energy: Các sản phẩm của eHerbal luôn hướng tới nguồn năng lượng thuần khiết và tích cực lan tỏa thông điệp sống Pure nature, Pure life.
Tính cách thương hiệu: Brand Personality
Thật- năng lượng -Trách nhiệm
Triết lí kinh doanh:
Triết lý kinh doanh của eHerbal là tôn vinh giá trị nguyên bản, thuần khiết trong sản phẩm đây là nền tảng hướng đến sức khỏe bền vững của người tiêu dùng.
Chúng tôi cam kết sử dụng nguồn nông sản và thảo dược tinh khiết từ Việt Nam, đảm bảo sản phẩm luôn tự nhiên, lành mạnh và an toàn.
eHerbal luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, góp phần xây dựng cộng đồng khỏe mạnh và bền vững với môi trường.
Câu chuyện thương hiệu:
Ý NGHĨA LOGO thương hiệu eHerbal:
Logo thương hiệu Eherbal gồm 3 phần:
Phần chữ:
Chữ E đầu tiên viết tắt của từ Energy có nghĩa là năng lượng, sức sống và sự chuyển hóa.
Herbal: có nghĩa là dược liệu.
Phần hình: Cách điệu hình chiếc lá và hình giọt nước tinh khiết lồng vào nhau nghiêng sang phải hướng lên, thể hiện: lành, tự nhiên, tinh khiết và phát triển.
Màu sắc: Màu sắc chủ đạo được lấy từ màu xanh lá khỏe khoắn và hiện đại, tạo nên một hình ảnh thương hiệu tươi mới, sáng tạo và an lành.
Slogan: “Pure nature, pure life” thể hiện thông điệp TINH SẠCH TỪ THIÊN NHIÊN AN LÀNH CUỘC SỐNG trong từng sản phẩm của Eherbal
Thông qua đó Logo Eherbal thể hiện được tầm nhìn và sứ mệnh của Eherbal
Câu chuyện thương hiệu Eherbal:
Câu chuyện thương hiệu Eherbal được hình thành dựa trên khát vọng của Founder, CEO Duyên Lê. Chị xuất thân là một cử nhân sinh học, từ ngày còn sinh viên Chị đã ấp ủ ước mơ nghiên cứu phát triển những sản phẩm tốt cho sức khỏe người Việt. Sau thời gian làm việc và khởi nghiệp kinh doanh, được tiếp cận với các công nghệ hiện đại trong nghành công nghệ sinh học. Chị đã học hỏi được rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm về lĩnh vực nghề nghiệp nói chung và chế biến nông sản và dược liệu nói riêng.
Nhận thấy Việt nam là một quốc gia nông nghiệp với lợi thế nguồn nguyên liệu phong phú nhưng giá trị nông sản còn thấp do nhiều yếu tố trong đó có vấn đề về ứng dụng công nghệ. Vì thế kinh tế của người dân tại các vùng trồng còn nhiều khó khăn. Từ đó Duyên Lê đã ấp ủ ước mơ xây dựng một nhà máy sản xuất dược liệu, được trang bị công nghệ hiện đại cho riêng mình.
Chị đã hiện thực hóa ước mơ của mình vào ngày 10/12/2022, eHerbal đã chính thức khai trương nhà máy đầu tiên tại Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội với quyết tâm của các nhà khoa học trẻ mang khát vọng tạo ra những sản phẩm chăm sóc sức khỏe người Việt có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên. Các sản phẩm của Eherbal đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của thế giới như FDA, ISO. Từ những bước ban đầu đó, Eherbal đã mang trong mình khát vọng nâng tầm thương hiệu nông sản và dược liệu của Việt Nam trên trường quốc tế.
Sản phẩm của Eherbal có lợi thế cạnh tranh lớn trên thị trường với sự kết hợp giữ nguyên liệu tự nhiên, bản địa và Công Nghệ hiện đại. Eherbal xây dựng các vùng nguyên liệu địa phương nhằm chủ động nguồn cung và giảm chi phí đầu vào. Eherbal sử dụng công nghệ sấy thăng hoa tiên tiến của thế giới. Điều này giúp giữ tối đa các dưỡng chất quý báu từ thiên nhiên trong từng sản phẩm, đảm bảo mang lại giá trị dinh dưỡng cao nhất cho người tiêu dùng.
Eherbal cũng định hướng phát triển dựa trên mô hình ESG (Môi trường – Xã hội – Chính phủ): Không chỉ hướng đến các giá trị kinh tế, eHerbal còn đặt trách nhiệm bảo vệ môi trường và hỗ trợ cộng đồng nông thôn Việt Nam lên hàng đầu. Chúng tôi luôn tìm kiếm và phát triển những phương pháp sản xuất bền vững, nhằm giảm thiểu tối đa tác động đến môi trường.
Tầm nhìn của Eherbal muốn đưa các sản phẩm, giá trị Việt Nam ra thế giới thông qua các nền tảng bán hàng như Amazon, Alibaba và các kênh B2B. eHerbal không ngừng nỗ lực để mang lại những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và tự nhiên đến với khách hàng trên toàn thế giới.
Ý NGHĨA CÁI TÊN eHerbal:
HERBAL LÀ DƯỢC LIỆU, THẢO DƯỢC. E TRONG CHỮ ENERGY LÀ NĂNG LƯỢC, SỨC SỐNG, SỰ CHUYỂN HÓA. eHerbal LÀ NĂNG LƯỢNG THẢO DƯỢC, LÀ NGUỒN SỐNG MỚI
eHerbal ra đời, truyền tải trọn vẹn ý nghĩa “PURE OF NATURAL, PURE OF LIFE” – TINH SẠCH TỪ THIÊN NHIÊN AN LÀNH CUỘC SỐNG TRONG từng đứa con tinh thần của mình.
eHerbal VÀ TÁC ĐỘNG ĐẾN VỚI XÃ HỘI:
Nguyên Liệu Tự Nhiên, Công Nghệ Hiện Đại: eHerbal cam kết sử dụng những nguyên liệu từ nông nghiệp và thiên nhiên, với công nghệ sấy thăng hoa tiên tiến của thế giới. Điều này giúp bảo quản tối đa các dưỡng chất quý báu từ thiên nhiên trong từng sản phẩm, đảm bảo mang lại giá trị dinh dưỡng cao nhất cho người tiêu dùng.
Phát Triển Bền Vững Và Trách Nhiệm Xã Hội: Không chỉ hướng đến chất lượng sản phẩm, eHerbal còn đặt trách nhiệm bảo vệ môi trường và hỗ trợ cộng đồng nông thôn Việt Nam lên hàng đầu. Chúng tôi luôn tìm kiếm và phát triển những phương pháp sản xuất bền vững, nhằm giảm thiểu tối đa tác động đến môi trường.
Kết Nối Vượt Biên Giới: Thông qua các nền tảng bán hàng như Amazon, ALIBABA và các kênh B2B, eHerbal không ngừng nỗ lực để mang lại những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và tự nhiên đến với khách hàng trên toàn thế giới. Chúng tôi tin rằng việc chăm sóc sức khỏe không chỉ là cần thiết mà còn là quyền lợi của mọi người, bất kể họ sống ở đâu.
Cam Kết Với Tương Lai: Duyên và đội ngũ eHerbal cam kết không ngừng cải tiến và phát triển sản phẩm để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Chúng tôi tin rằng những sản phẩm từ thiên nhiên không chỉ là lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe mà còn là cách để chúng ta xây dựng một thế giới bền vững hơn cho thế hệ mai sau.
eHerbal không chỉ là thương hiệu thực phẩm và MỸ PHẨM, mà còn là biểu tượng của tình yêu và sự quan tâm từ trái tim. Với sự dẫn dắt của Duyên, chúng tôi tự hào mang đến những sản phẩm tự nhiên, an toàn và chất lượng, góp phần tạo nên một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người trên khắp thế giới.
CẢI TIẾN LOGO eHerbal – ĐỔI MỚI ĐỂ HOÀN THIỆN HƠN:
eHerbal vô cùng tự hào thông báo việc thay đổi nhận diện thương mới như một phần trong kế hoạch phát triển và cải tiến chất lượng thực phẩm xanh.
Logo cũ đã đồng hành cùng chúng tôi trong hành trình 3 năm khởi nghiệp và đã tạo nên một cầu nối giúp eHerbal tiếp cận và phục vụ khách hàng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao.
Đây là đại diện cho mục tiêu nghiên cứu và sáng tạo các sản phẩm Việt Nam chứa đầy trọn vẹn các tinh hoa từ nguồn nguyên liệu thảo dược.
Màu sắc chủ đạo được lấy từ màu xanh navy khỏe khoắn và hiện đại, tạo nên một hình ảnh thương hiệu tươi mới, sáng tạo, trẻ trung và nhiệt huyết hơn và an lành.
Danh mục sản phẩm:
- Sản phẩm dinh dưỡng: Bột ngũ cốc OmiPure, Bột ngũ cốc NutriPure, Bột ngũ cốc NutriPure++, Dầu hạt cải Canola Oil, Cà phê sầu riêng.
- Sản phẩm cung cấp vitamin và detox: Bột rau má, Bột diếp cá, Bột tía tô, Bột Cải xoăn táo dứa, Bột Cần tây diếp cá mật ong, Bột cần tây dứa mật ong, Bột Cần tây mật ong, Bột Detox 3in1, Bột Detox 3in1+, Bột Cần tây Gừng Mật ong, Bột Detox Skin and Slim, Bột Cần Tây Chanh Mật ong, Bột Cần tây măng tây mật ong, Bột Củ dền mật ong, Bột Măng tây củ dền mật ong, Bột matcha.
- Sản phẩm tăng sức đề kháng : Trà Gừng mật ong, Trà linh chi, Mật ong đông trùng, Bình Sơn trà.
Chứng nhận FDA (Nhấn vào đây để tải file)
ISO 22000:2018 (Nhấn vào đây để tải file)