Chính sách Đổi trả sản phẩm của eherbal quy định các lý do chấp nhận, yêu cầu cho sản phẩm được đổi trả và thời gian xử lý đổi trả cho khách hàng.
I. Lý do chấp nhận đổi trả
Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã sai so với đơn đặt hàng.
Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
Sản phẩm đã hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.
II. Điều kiện đổi trả
- Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả
Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả của eherbal như được liệt kê tại phụ lục đính kèm theo đây.
Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
Sản phẩm không bị dơ bẩn, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
Khách hàng gửi yêu cầu đổi trả gồm có: (i) phiếu yêu cầu đổi trả theo mẫu phiếu yêu cầu đổi trả của Eherbal; (ii) tài liệu chứng minh khách hàng đã mua sản phẩm tại Eherbal (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…); và (iii) sản phẩm cần đổi trả, tặng phẩm đi kèm nếu có.
- Thời gian đổi trả
– Trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng
– Khách hàng mang Yêu Cầu Đổi Trả tới đại lý của Eherbal, nhân viên Eherbal tiếp nhận Yêu Cầu Đổi Trả từ khách hàng.
- Chi phí đổi trả
Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của Eherbal hoặc nhà cung cấp, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao vận của Eherbal nếu muốn được gửi hàng mới đến địa chỉ yêu cầu.
III. Quy định hoàn tiền
- Các phương thức hoàn tiền bao gồm:
Hoàn tiền vào tài khoản trên app eherbal
Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.
Hoàn tiền thông qua ngân hàng chấp nhận thẻ.
Hoàn tiền mặt tại Văn phòng đại diện của eherbal
- Thời gian xử lý
eherbal sẽ gửi kết quả phản hồi Yêu Cầu Đổi Trả tới Khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi eherbal nhận Yêu Cầu Đổi Trả.
Nếu yêu cầu hoàn trả của khách hàng đáp ứng các điều kiện quy định tại khoản 1, mục II của Chính sách này, eherbal sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được thực hiện trong thời gian như sau:
Với phương thức thanh toán không thông qua ngân hàng: khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn từ 5-7 ngày làm việc.
Với phương thức thanh toán thông qua ngân hàng: eherbal sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền để chuyển yêu cầu đến ngân hàng trong vòng 5-7 ngày làm việc. Sau đó, ngân hàng sẽ tiếp tục xử lý yêu cầu hoàn tiền của Quý Khách trong vòng 7 đến 15 ngày làm việc kể từ lúc nhận được yêu cầu.
IV. Phương thức đổi trả
- Khách hàng vui lòng gửi hàng hóa hoặc mang trực tiếp hàng hóa cần đổi trả đến địa chỉ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng tại địa chỉ sau:
– Tại Hà Nội: Số 334, Lascacta, KĐT Văn Phú, phường Phú La, quận Hà Đông, Hà Nội.
– Tại TP Hồ Chí Minh / Đà Nẵng và các tỉnh/thành khác: thông báo sau
- Thông tin liên hệ của TT Dịch vụ Khách hàng
Trung tâm Dịch vụ Khách hàng – Số 334, Lascacta, KĐT Văn Phú, phường Phú La, quận Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 1900 98 99 63; nhánh số 3
Email: cskh@eherbal.vn